home

andarockwood จำหน่ายตู้เสื้อผ้าราคาเป็นมิตร คุณภาพดีใช้งานได้นานหลายสิบปี

 

หากพูดถึงเฟอร์นิเจอร์จำเป็นที่ต้องมีใช้งานกันทุกบ้านแล้วล่ะก็ คงหนีไม่พ้น “ตู้เสื้อผ้า” อย่างแน่นอน เพราะตู้เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ใช้จัดเก็บเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายอื่น ๆ ได้อีกมากมาย จึงเรียกได้ว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ สิ่งแรกที่คุณต้องรู้ก่อนจะซื้อตู้เสื้อผ้าก็คือ ตู้เสื้อผ้าแต่ละรุ่นนั้นมีความแตกต่างกันไปตามวัสดุที่ใช้ผลิต บางรุ่นทำจากเหล็ก บางรุ่นทำจากไม้ หรือบางรุ่นทำจากพลาสติก อย่างไรก็ตาม ตู้เสื้อผ้าที่ทำจากไม้จัดว่าเป็นประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะมีความแข็งแรง ทนทานและมีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม ควรค่าแก่การใช้งานเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ตัวเลือกของตู้เสื้อผ้ามีมากมายหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งตู้แบบเดี่ยว ตู้แบบกระจก ตู้เสื้อผ้าเหล็ก ตู้เสื้อผ้าพลาสติก ตู้เสื้อผ้าไม้ หรือตู้เสื้อผ้าอิสระก็มีความหลากหลาย และจะทำให้ห้องนอนของคุณรู้สึกผ่อนคลาย ในขณะที่ตู้เสื้อผ้าแบบติดตั้งจะมีความคล่องตัวมากขึ้น สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่แคบได้มากขึ้นเช่นกัน

 การเลือกรูปแบบสไตล์ของตู้เสื้อผ้ากับเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนของคุณ ก็ต้องพิจารณาถึงการใช้งานที่เหมาะสมอีกด้วยเช่นกัน หากคุณกำลังมองหาตู้เสื้อผ้าใหม่อยู่ แน่นอนว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะเราได้รวบรวมข้อมูลที่จำเป็นต้องรู้ทั้งหมดมาฝากกัน เช่น วิธีการเลือก ขนาด สไตล์ที่เหมาะสมและแน่นอนว่าวันนี้เรามีตัวเลือกมากมายให้คุณได้เลือกซื้อกัน

 

สินค้าของทางเรา

 

IKEAตู้เสื้อผ้า รุ่น PAX
💸ราคา : 35,300 บาท
INDEX FURNITURE รุ่น ปาลาสโซ่
💸ราคา : 28,900 บาท
WINNER FURNITURE รุ่น มิลาน
💸ราคา : 19,990 บาท
Koncept Furniture รุ่น Patinal
💸ราคา : 15,700 บาท
TOHCHIN No.2
💸ราคา : 22,470  บาท
Baby Journey รุ่น แอดนี่ย์
💸ราคา : 15,900 บาท
IKEA รุ่น NORDKISA
💸ราคา : 9,990 บาท
WINNER FURNITURE รุ่น วิวิด
💸ราคา : 6,990 บาท
IKEA  รุ่น TRYSIL
💸ราคา : 7,990 บาท
HAKONE
💸ราคา : 4,990  บาท
SB Furniture รุ่น Econi-B
💸ราคา : 38,500 บาท
IKEA รุ่น PAX / HASVIK
💸ราคา : 33,140  บาท
Rina Hey รุ่น COOPER
💸ราคา : 34,000 บาท
SB Furniture  รุ่น Palazzo
💸ราคา : 38,000 บาท